Chính sách đổi trả

1. Điều kiện trả hàng
Khách hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

  • ProSolar giao sai sản phẩm cho Khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...).

  • Sản phẩm Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà ProSolar cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.

2. Không thay đổi ý định mua hàng
- Trừ khi được đề cập trong Chính sách đổi trả này, các trường hợp trả hàng do Khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. 

3. Tình trạng của hàng trả lại
- Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm nếu có, và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. ProSolar khuyến khích Khách hàng chụp lại ảnh và quay video sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

4. Chi phí trả hàng
- ProSolar và Khách hàng cần thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.
Lưu ý: Hiện tại, ProSolar chưa hỗ trợ phí vận chuyển cũng như thương lượng phí vận chuyển trả hàng cho đơn hàng khiếu nại.

5. Hoàn tiền cho Hàng trả lại
- ProSolar sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi ProSolar xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Khách hàng.
Lưu ý: Với đơn hàng COD, Khách hàng có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

6. Liên lạc giữa ProSolar và khách hàng
- ProSolar khuyến khích Người dùng liên hệ để thương lượng trước với nhau khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch; do vậy Khách hàng nên chủ động liên hệ với ProSolar khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng.

Khách hàng & Đối tác